Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2019

Hoa lá dừa

Giỏ hoa lá dừa làm quà tặng

Hoa lá dừa mang một nét mới lạ


Nếu trước kia, các sản phẩm thiên nhiên chỉ dành cho những người dân miền quê chân chất, thật thà thì giờ đây, ngay cả ở chốn phồn hoa đô thị thì người dân cũng rất nhiệt tình ủng hộ các sản phẩm từ thiên nhiên. Có lẽ do tính mới lạ của sản phẩm, giờ đây, những nét đẹp của những loại hoa đắt tiền dường như khó thu hút khách hàng hơn là những sản phẩm bình dân có pha thêm một chút nghệ thuật. Điển hình và tiêu biểu nhất chính là hoa lá dừa, vào các dịp lễ 8/3, 20/10, 20/11, thay vì lựa chọn một món quà có giá trị như nước hoa, quần áo, một giỏ hoa hồng 99 cái thì xu hướng hiện tại là các sản phẩm thủ công như hoa lá dừa. Một giỏ hoa lá dừa tuy không quá nhiều tiền nhưng chứa đầy sự sáng tạo và tâm huyết của những nghệ nhân làm ra nó, chứa đầy tình yêu của những nghệ nhân đã gửi gắm vào trong mỗi bông hoa. Đặc điểm này sẽ khó tìm thấy ở bất kỳ một sản phẩm nào khác ngoài hoa lá dừa.

Hoa hồng lá dừa


Một đặc điểm nữa mà hoa lá dừa lấy lòng được khách hàng là màu vàng đặc trưng của lá dừa. So với các sản phẩm có công dụng tương đương thì hoa lá dừa dường như tỏ ra yếu thế hơn do chỉ mang một màu vàng. Trong khi đó, nhiều loại hoa khác lại được thiên nhiên ưu ái cho sở hữu rất nhiều màu sắc sặc sỡ, tươi mới như sắc vàng tươi đặc trưng của hoa vạn thọ, sắc đỏ tươi của hoa hồng, sắc trắng tinh khôi của hoa huệ, ... Nhưng dù là sở hữu màu sắc gì đi nữa thì mỗi loại hoa lại tượng trưng cho một thứ gì đó rất riêng. Với màu vàng của hoa lá dừa, hầu hết tất cả mọi người sẽ nghĩ ngay đến ánh nắng, sự ấm áp và hạnh phúc. Bởi màu vàng chính là màu sắc có ý nghĩa giống nhau trong hầu hết các nền văn hóa chứ không riêng gì văn hóa Việt Nam. Một ánh nắng ban mai hé lên sẽ mang đến sự ấm áp cho mọi người, sẽ mang đến hạnh phúc cho mọi gia đình. Do đó, sắc màu vàng đặc trưng của hoa lá dừa lại được nhiều người yêu thích đến như vậy.

Nếu bạn còn đang phân vân nên chọn quà gì để tặng người phụ nữ thân yêu, đồng nghiệp, bạn bè, ... vậy thì hãy thử nghĩ đến giỏ hoa lá dừa độc đáo và đầy mới lạ nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế, sẽ là món quà đầy ý nghĩa bạn dành cho người phụ nữ yêu thương của mình nhân ngày 20/10!

Ngoài ra nếu bạn có bất kỳ yêu cầu nào khác vui lòng liên hệ với chúng tôi:
CLB Xếp lá dừa nghệ thuật
Hotline: 038 377 3839 (Ms Tho)
Website: www.xepladua.com
Địa chỉ: 32/8 Đông Hưng Thuận 09, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM

----
Tag tìm kiếm :

hoa lá dừa


0 Góp ý :

Đăng góp ý

LIÊN HỆ
Hồ Chí Minh
Gọi