Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Trang trí cổng cưới lá dừa tại “Chợ quê VIAGS 2019”

Trang trí cổng cưới lá dừa tại “Chợ quê VIAGS 2019”
Nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đồng thời tạo điều kiện cho cán bộ – công nhân viên thuộc các đơn vị VIAGS và các đơn vị thuộc Tổng công ty hàng không Việt Nam (TCT HKVN), cũng như các đơn vị hữu quan tại cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất giao lưu, học hỏi. Ngày 17/10/2019, tại trụ sở tòa nhà TCT HKVN – khu vực phía Nam, Ban nữ Công và Công đoàn VIAGS tổ chức chương trình “Chợ quê VIAGS 2019”

Tham gia phiên chợ có 19 gian hàng của các đơn vị nội bộ công ty, các đơn vị TCT HKVN, đại diện các cơ quan hữu quan và đối tác của VIAGS tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất như: Jetstar Pacific, Công ty kỹ thuật máy bay VAECO, Công ty bay dịch vụ hàng không VASCO, Công ty dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất SASCO, Công ty suất ăn Hàng không Việt Nam VACS, Chi nhánh TCT HKVN khu vực miền Nam, Đoàn tiếp viên, Trung tâm đào tạo VIAGS, Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất (TOC), Công ty dịch vụ hàng hóa TCS, Công ty phục vụ mặt đất Sài Gòn SAGS …

Các gian hàng tham gia chợ quê được trang trí cầu kỳ và ấn tượng, các đơn vị có nhiều sáng tạo trong công tác tiếp thị và quảng cáo sản phẩm của mình, chủ động tìm ra nguồn hàng “độc” để phục vụ cho du khách làm quà tặng cho phái đẹp nhân ngày 20/10.

Cổng cưới lá dừa – nét đẹp truyền thống

Đặc biệt, gian hàng cổng cưới lá dừa mộc mạc lưu giữ nét đẹp truyền thống của người dân Nam Bộ, vừa gần gũi vừa giản dị và độc đáo cũng được các nghệ nhân tái hiện lại tại “Chợ quê VIAGS 2019” như một đám cưới thật sự. Ngoài ra, tại phiên “Chợ quê VIAGS 2019”, còn diễn ra các chương trình đặc sắc như màn múa lân ấn tượng cùng các màn trình diễn thời trang do các đoàn mang đến tạo thành một không gian văn hóa văn nghệ đặc sắc.

Trang trí cổng cưới lá dừa tại “Chợ quê VIAGS 2019”

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trang trí cổng cưới lá dừa với nhiều mẫu đẹp có giá từ 6.000.000đ. Cổng cưới truyền thống cho ngày vui của đôi uyên ương thêm trọn vẹn. Vui lòng liên hệ hotline 038.377.3839 / Chat Zalo để được tư vấn!

Chương trình chợ quê không chỉ tạo cơ hội để các đơn vị trong nội bộ công ty, các đơn vị TCT HKVN, đại diện các cơ quan hữu quan và đối tác của VIAGS tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất có điều kiện gặp gỡ, giao lưu thắt chặt mối quan hệ thân tình, mà còn tạo điều kiện để chị em làm công tác nữ công học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm nhằm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, tạo sân chơi bổ ích cho CBNV, CĐV, đặc biệt là các chị em phụ nữ nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam 20/10 và giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu, tạo mối quan hệ của VIAGS tới các đơn vị thuộc khu vực cảng HKQT TSN.

Giỏ hoa lá dừa trang trí tiệc cưới

Giỏ hoa lá dừa trang trí tiệc cưới


Theo VIAGS

1 Góp ý :

  1. Thương chúc tất cả các chị em phụ nữ luôn hạnh phúc và rạng ngời! :D :D :D
    #_trang_trí_cổng_cưới_lá_dừa

    Trả lờiXóa

LIÊN HỆ
Hồ Chí Minh
Gọi